Forum 12018-12-16T05:05:17+00:00
การยื่นขอ Work Permit
การยื่นขอ Work Permit
Group: Registered
Joined: 2021/10/28
New Member

About Me

ใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย ... ใบขออนุญาตทำงาน หรือ Work Permit คือ ใบอนุญาตประกอบอาชีพสำหรับชาวต่างชาติ เป็นใบอนุญาตที่รัฐออกให้แก่คนต่างด้าวที่ประสงค์จะทำงานในอาชีพที่ไม่ห้ามคนต่างด้าวทำในราชอาณาจักร ใบอนุญาตทำงาน ที่ออกให้นั้นจะกำหนดอายุและเงื่อนไขเกี่ยวกับการทำงานเอาไว้  
  
ร่วมหาคำตอบ Work Permit คืออะไร, การยื่นขอ Work Permit, ทำ Work Permit ให้ชาวต่างชาติ ราคา, บริษัทรับทำ Work Permit หรือ รับยื่น Work Permit ได้จากเกร็ดความรู้ ที่นี่ไปด้วยกัน  
  
วีซ่า หรือ การตรวจประทับตรา คือเอกสารแสดงการอนุญาตให้อยู่ในประเทศ เป็นการชั่วคราวด้วยเหตุต่าง ๆ เช่น การท่องเที่ยว การทำงาน ศึกษา เป็นต้น โดยทั่วไปออกให้โดยสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง   
  
Work Permit เป็นเอกสารที่ออกให้เพื่อแสดงว่าได้รับอนุญาตให้ทำงานได้ ซึ่งต้องใช้ประกอบกับ วีซ่าทำงาน หรือ วีซ่าอื่น ๆ ที่อนุญาตให้ทำงานในประเทศได้  
  
ติดตามเกร็ดความรู้อื่นๆ เร็วๆนี้ เกี่ยวกับเรื่อง Single Window for Visa and Work Permit, ใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) คืออะไร สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจทำงานต่างประเทศ,  
Q&A ถาม-ตอบ เกี่ยวกับใบอนุญาตทำงาน (Work Permit), ตัวอย่างใบอนุญาตทํางาน Work Permit และ ใบอนุญาตทํางาน Work Permit ในโรงงาน...  
  
ป้ายกำกับ : รับทำ Work Permit ให้ชาวต่างชาติ, ทำ Work Permit, รับทำใบอนุญาตทำงานในไทย

Location

Occupation

บริษัทรับทำ work permit
Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:
  
Working

Please Login or Register