Forum 12018-12-16T05:05:17+00:00
mirundae
mirundae
Group: Registered
Joined: 2024/04/23
New Member

About Me

Danh sách các trung tâm đào tạo lập trình viên HOT nhất hiện nay

Danh sách các trung tâm đào tạo lập trình viên HOT nhất hiện nay với hàng nghìn trung tâm khác nhau trên cả nước. Mỗi trung tâm đều có những đặc điểm nổi bật riêng và đem đến những khóa học bổ ích nhất cho các học viên. Để tìm hiểu chi tiết hơn về danh sách này, hãy cùng chúng tôi đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

1. FPT Aptech

FPT Aptech nổi bật với hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo lập trình và còn là đơn vị sáng lập mang Aptech đến với Việt Nam từ năm 1999. Tại đây còn tuyển dụng các giảng viên được đánh giá năng lực bài bản dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng khắt khe tại Tổ chức Giáo dục FPT và Tập đoàn FPT. Vậy nên, thời lượng thực hành và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp lên đến 70% và chỉ học chuyên ngành từ cơ bản đến chuyên sâu về lập trình. 

https://www.openstreetmap.org/user/truong-aptech-la-gi-co-nen-hoc-tai-aptech-khong

https://www.facer.io/u/militao

https://magic.ly/militao/Bang-Aptech-co-gia-tri-khong-Co-nen-hoc-Aptech-khong

https://www.outdoorproject.com/users/bang-aptech-tuong-duong-bang-gi-co-nen-hoc-aptech-khong

https://myanimelist.net/profile/conenhocaptech

https://www.gutekueche.at/profil/militao

https://www.weddingbee.com/members/militao/

https://kumu.io/militao/truong-fpt-aptech-la-truong-gi

https://www.edna.cz/uzivatele/militao

https://www.echinacities.com/blogs/detail/2405322/14640

https://www.espace-recettes.fr/profile/militao/658066

https://www.elephantjournal.com/profile/co-nen-hoc-aptech-khong/

FPT Aptech

2. CodeGym

CodeGym cũng là một trong các trung tâm đào tạo lập trình viên HOT nhất hiện nay và là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp vào giảng dạy. Mô hình này dành cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người chuyển nghề hay những người có nền tảng hay bắt đầu từ con số 0 đều có thể theo học. Học viên theo học lập trình với thời gian đào tạo ngắn hạn từ 5 - 6 tháng. CodeGym còn cam kết làm hợp đồng cho học viên tốt nghiệp chỉ trong 45 ngày. Nội dung học cũng rất thực tế và đi sâu vào chuyên môn được xây dựng bởi những lập trình viên lành nghề với nhiều kinh nghiệm trong mảng đào tạo.

https://cngchat.net/community/profile/225995/

https://careked.com/community/profile/mirundae/

https://baldstyled.com/community/profile/mirundae/

https://nieprzypadek.pl/community/profile/mirundae/

https://nexusstem.co.uk/community/profile/mirundae/

https://gbcame.org/community/profile/35679/

 

 

CodeGym

3. Techmaster

TechMaster được thành lập từ nhóm các lập trình viên và chuyên gia công nghệ thông tin làm việc cho tập đoàn Microsoft được thành lập 7/ 2011. Tại đây đào tạo công nghệ thông tin có tính thực tiễn áp dụng cao và đảm bảo giúp sinh viên học học viên học trong khoảng thời gian ngắn chỉ 18 tháng. Techmaster còn cung cấp đa dạng hình thức đào tạo và tập trung mạnh đào tạo lập trình web front-end, back-end, di động hay phân tích dữ liệu với Python.

4. MindX

MindX chính là tiền thân của Techkids hiện tại trực thuộc Tổ chức Giáo dục với cộng đồng ILIAT SCHOOL lên đến 1200+ thành viên đến từ những trường Đại học và công ty về Công nghệ – Kinh tế – Kinh doanh danh giá trên thế giới. Từ Harvard, Stanford, Oxford cho đến Unilever, Uber và Grabtaxi… MindX đã trở thành trường học công nghệ và là nơi duy nhất có lộ trình khởi đầu. Từ đó cam kết việc làm tại Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, MindX còn nổi tiếng với sự kiện code camp liên tục trong một ngày và trại hè công nghệ cho thiếu nhi.

5. BKACAD (Học viện công nghệ)

BKACAD (Học viện công nghệ) thuộc hệ thống BK-Holdings (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội). Đây chính là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin, thiết kế đồ hoạ quốc tế và quản trị kinh doanh theo chương trình hợp tác chính thức với các đối tác nước ngoài. Từ tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, Prometric, VUE cho đến Genetic Computer School…Bên cạnh đó, tại BKACAD (Học viện công nghệ) còn có đội ngũ giảng viên với kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn triển khai.

6. CodeFresher

CodeFresher Việt Nam chính là trung tâm tin học và đào tạo nhân lực công nghệ thông tin chất lượng nhất hiện nay và còn là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Trung tâm này còn cung cấp nhiều khoá học đào tạo lập trình khác nhau như Android, iOS, Java Web, React Native hay Flutter nhưng cũng rất chú trọng thực hành. Các học viên cũng có thể đăng ký thực tập lập trình tại Trung tâm để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế của bản thân.

Lời kết

Danh sách các trung tâm đào tạo lập trình viên HOT nhất hiện nay giúp các bạn đang muốn theo đuổi ngành nghề này có nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho mình. Đặc biệt, FPT Aptech đã và đang trở thành điểm đến đầy lý tưởng dành cho các học viên với rất nhiều khóa học bổ ích. Nếu bạn muốn đăng ký học lập trình thì hãy liên hệ ngay với FPT Aptech nhé!

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:
  
Working

Please Login or Register