Forum 12018-12-16T05:05:17+00:00
theideoa
theideoa
Group: Registered
Joined: 2024/04/24
New Member

About Me

Các khóa học công nghệ thông tin ngắn hạn nào tốt nhất 

Các khóa học công nghệ thông tin ngắn hạn nào tốt nhất? Có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm, đặc biệt là các bạn mới chuyển sang tìm hiểu về công nghệ thông tin. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn một vài trung tâm dạy các khóa học công nghệ thông tin ngắn hạn uy tín, chất lượng. 

Các khóa học công nghệ thông tin ngắn hạn tại TP HCM

FPT Aptech 

https://www.notariosyregistradores.com/web/forums/usuario/theideoa/

https://www.marqueze.net/miembros/theideoa/profile/classic/

https://www.tractorbynet.com/forums/members/theideoa.395837/about

https://www.openstreetmap.org/user/theideoa

https://www.fmscout.com/users/theideoa.html

https://www.elephantjournal.com/profile/theideoa/

https://voz.vn/u/theideoa.1990091/about

https://www.mifare.net/support/forum/users/theideoa/

https://letterboxd.com/theideoa/film/a/

https://muckrack.com/thei-deoa/bio

http://www.rohitab.com/discuss/user/2167734-theideoa/

https://agoracom.com/members/theideoa

Nhắc đến trung tâm đào tạo về các khóa học lập trình ngắn hạn thì không thể nào bỏ qua được FPT Aptech. Các khóa học it ngắn  hạn của FPT luôn chú trọng vào trong các kiến thức, kĩ năng về lập trình. Hơn 70% thời gian học tại đây bạn sẽ được tham gia các dự án thực tế, giúp có thể vận dụng được những kiến thức đã học vào làm việc. Bên cạnh đó giáo trình cung cấp cho bạn cũng được chọn lọc kỹ càng và luôn được cập nhật theo xu hướng. Bên cạnh các kiến thức được đào tạo, bạn còn được định hướng cho tương lai, và hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi bạn kết thúc khóa đào tạo lập trình viên ngắn hạn tại FPT Aptech. 

Trung tâm tin học - ĐH Khoa học Tự Nhiên HCM

https://cngchat.net/community/profile/226039/

https://careked.com/community/profile/theideoa/

https://baldstyled.com/community/profile/theideoa/

https://nieprzypadek.pl/community/profile/theideoa/

https://nexusstem.co.uk/community/profile/theideoa/

https://gbcame.org/community/profile/35711/

 

 

Website của Trung tâm tin học - ĐH Khoa học Tự nhiên HCM

Bạn mới bắt đầu học về công nghệ thông tin và đang muốn tìm một khóa học lập trình ngắn hạn có tính ứng dụng cao thì Trung tâm tin học - ĐH Khoa học Tự Nhiên HCM là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn lựa chọn phù hợp với các bạn mới bắt đầu và cả những bạn đã có nền tảng cơ bản về lập trình. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên ngắn hạn, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng giảng dạy tại trung tâm. Với đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt tình có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học. Môi trường học tại đây vô cùng thoải mái, với các khóa thực hành giả lập vô cùng sát với công việc sau này của bạn. 

Học viện Công nghệ BKACAD

Học viện Công nghệ BKACAD là một nơi chuyên đào tạo về các khóa học lập trình ngắn hạn. Tại đây có hơn 30 khóa học công nghệ thông tin ngắn hạn khác nhau điều được thiết kế bài giảng theo chuẩn quốc tế, với các kiến thức  luôn được cập nhật theo sự phát triển của công nghệ. Tại BKACAD không chỉ chú trọng vào các kiến thức cơ bản mà còn chú trọng vào trải nghiệm thực tế của học viên. Hầu hết thời gian trên lớp bạn sẽ được thực hành nhóm hay được làm việc với các dự án giả lập. Nhờ các kiến thức thực tế đó bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học tại đây. 

Các khóa học công nghệ thông tin ngắn hạn tại Hà Nội

TechMaster

Website của TechMaster

Một địa điểm đào tạo lập trình viên ngắn hạn tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó là TechMaster. Đây là một trong những trung tâm uy tín cung cấp các khóa  học it ngắn hạn từ 3-18 tháng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Cũng như các trung tâm khác các khóa học tại đây chú trọng nhiều vào việc áp dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào các dự án giả lập. Từ đó giúp bạn có thể kinh nghiệm xử lý tình huống khi làm việc cho các doanh nghiệp. 

CodeGym

Bên cạnh TechMaster thì CodeGym cũng là một trung tâm uy tín, chất lượng đào tạo về các khóa học lập trình ngắn hạn mà bạn có thể tham khảo. Các khóa học tại đây rất chú trọng về thực hành để bạn có những kiến thức nền tảng vững chắc phục vụ cho công việc sau này. Với các bài giảng được thiết kế chuyên nghiệp, đạt chuẩn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá  trình học. Bên cạnh đó môi trường học tập cũng linh hoạt, năng động không kém gì các trung tâm khác. Nhưng đến với các khóa  học tại đây đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều thời gian để tập trung hoàn thành khóa học. 

Kết bài: 

Trên đây là những trung tâm đào tạo lập trình viên ngắn hạn uy tín tại TP HCM và Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu với hạn. Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một trung tâm chất lượng phù hợp nhất. 

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:
  
Working

Please Login or Register