Forum 12018-12-16T05:05:17+00:00
sveteart
sveteart
Group: Registered
Joined: 2024/05/06
New Member

About Me

Khóa học lập trình ngắn hạn dành cho người mới bắt đầu tại Hà Nội

Khóa học lập trình .net Aptech ngắn hạn đang nhận được nhiều sự quan tâm trong giới trẻ. Ngành nghề này mang lại cơ hội việc làm lớn và mức lương khá cao. Chính vì vậy nó trở thành xu hướng phát triển được đông đảo các bạn trẻ lực chọn trong thời đại 4.0. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến cho các bạn các khóa học lập trình ngắn hạn dành cho người mới bắt đầu tại Hà Nội. Hãy click xem ngay!

Lưu ý khi lựa chọn các khóa học lập trình ngắn hạn

Khóa học lập trình .net Aptech cho người mới bắt đầu sẽ chỉ có tại các trung tâm dạy nghề chuyên về lập trình, còn ở các trường đại học chính quy sẽ không có. Các khóa học này rất linh hoạt về thời gian lên lớp, hình thức học tập sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của bạn.

anh 2_ khoa_hoc_lap_trinh_ngan_han.jpg

https://hackmd.io/@aptechtuyensinh/dieu-kien-nhap-hoc-theo-quy-dinh-tuyen-sinh-fpt-aptech

https://lotus.vn/w/blog/fpt-aptech-tuyen-sinh-co-may-hinh-thuc-703258058557489152.htm

https://findaspring.org/members/aptechtuyensinh/

https://pika-network.net/members/aptechtuyensinh.305012/about

https://peatix.com/group/16198559

https://www.fotografiarte.es/fotoblog/foros/Usuarios/aptechtuyensinh/

https://myapple.pl/users/444713-truong-fpt-aptech-tuyen-sinh-moi-3000-chi-tieu-lap-trinh-vien-quoc-te

https://www.keepandshare.com/discuss3/13241/doi-tuong-tuyen-sinh-aptech-fpt-duoc-uu-tien

https://www.zotero.org/mirundae/cv

https://agoracom.com/members/aptechtuyensinh

http://www.rohitab.com/discuss/user/2169734-aptechtuyensinh/

https://muckrack.com/aptech-tuyensinh/bio

 

Các trung tâm đào tạo thì rất nhiều, nhưng bạn cần phải có các kĩ năng cần thiết để lựa chọn được trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Khóa học lập trình .net Aptech đều là các khóa học lập trình ngắn hạn, bạn cần tham khảo ý kiến của các học viên đã học trước đây tại trung tâm để đánh giá mức độ uy tín, chất lượng giảng dạy như thế nào.

Khi tìm hiểu các khóa học lập trình bạn cần chú ý đến chất lượng chuyên môn của đội ngũ giảng viên, chương trình học, điều kiện học tập, lợi ích của học viên sau khi học xong. Đây chính là các tiêu chí hàng đầu để giúp bạn tìm được các khóa học uy tín, chất lượng.

Các khóa học lập trình ngắn hạn dành cho người mới bắt đầu tại Hà Nội

Khóa học lập trình .net Aptech tại Hà Nội có rất nhiều. Sau đây, FPT Aptech sẽ tổng hợp cho bạn tham khảo một số khóa học ngắn hạn sau:

Khóa học lập trình PHP

https://cngchat.net/community/profile/226496/

https://baldstyled.com/community/profile/sveteart/

https://careked.com/community/profile/sveteart/

https://eligon.ro/community/profile/sveteart/

https://gbcame.org/community/profile/36552/

https://82startups.com/community/profile/93295733

Lập trình PHP là cách sử dụng ngôn ngữ script để phát triển website với các mã nguồn mở trên máy chủ. Đây là lập trình dễ học nhất và được 90% các website sử dụng để xây dựng và phát triển. PHP có thể viết ở nhiều hệ điều hành, được sử dụng miễn phí và trở nên phổ biến trong thế giới lập trình.

 

Khóa học lập trình web với PHP và My SQL

Khóa học lập trình PHP

Khóa học lập trình Java

Lập trình Java là ngôn ngữ lập trình phổ biến và thông dụng, vậy nên nó được hầu hết các học viên lựa chọn khi mới bắt đầu học lập trình. Java là ngôn ngữ lập trình ở bậc cao được phát triển bởi Sun Microsystems với sự đơn giản, độc lập, bảo mật cao và rất năng động. 

Khóa học này giúp bạn nắm được kiến thức cơ bản của Java, biết cách triển khai, vận dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình. Sau đó, bạn được học phát triển ứng dụng web với spring Framework, mô hình PVC. Tiếp theo, bạn tìm hiểu các kiểu lưu trữ bằng công nghệ khác nhau theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, bạn sẽ được học lập trình game và nâng cao học thêm các chương trình lập trình khác.

Khóa học lập trình Android

Khóa học lập trình android cũng là một trong những khóa học đơn giản cho người mới bắt đầu. Khóa học ngắn hạn này sẽ giúp bạn tiếp cận ngôn ngữ Java qua các ứng dụng app freaking, app chát, app nghe nhạc…Khóa học này bám sát thực tế, được thực hành thường xuyên nên người học có thể phát triển ý tưởng tự do và thoải mái thực hiện theo ý mình.

Khóa học lập trình web

Khóa học lập trình web là cách nhập dữ liệu từ bộ phận thiết kế website sang hệ thống website hoàn chỉnh có tác động với CSDL, có quá trình trao đổi giữa người dùng với máy tính. Các lập trình viên có thể quản trị web thong qua các công cụ uptime, nguồn traffic, downtime…

Khóa học lập trình Python

Khóa học lập trình Python được đánh giá là khóa học lập trình có thời gian ngắn. Ngôn ngữ tại khóa học chủ yếu là ngôn ngữ lập trình Python nhắm vào đối tượng bậc cao. Học viên có thể sử dụng phát triển website, ứng dụng khác. 

Lời kết

Bài biết trên đã chia sẻ cho các bạn những khóa học lập trình .net Aptech ngắn hạn tại Hà nội. Nếu bạn muốn trở thành lập trình viên, hãy liên hệ với FPT Aptech của chúng tôi để tham gia khóa học sớm nhất nhé!

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:
  
Working

Please Login or Register