Forum 12018-12-16T05:05:17+00:00
SaraOumouri
SaraOumouri
Group: Registered
Joined: 2024/04/26
New Member

About Me

Thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng lại rất có hồn trong thiết kế, hãy cùng với Hải Triều tìm hiểu về thiết kế CASIO MTP-1303D-7AVDF này nhé.

Đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF nam, chính hãng

Những mẫu      Trang suc Hai Trieu       ◀◀◀đang được ưa chuộng hiện nay!!!

Mặt số của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF

亗 Casio MTP-1303D-7AVDF chính  là thiết kế của  chiếc đồng hồ này với thiết kế có  kiểu dáng đẹp và tinh tế được thiết kế dành cho chính các bạn nam giới. Với thiết kế phần của  mặt số tròn, lớn được chế tác vô cùng  tỉ mỉ từ chính các vật liệu vô cùng  chất lượng cao, mang đến cho bạn với chính là sự thoải mái và vô cùng chính xác khi xem giờ ở từng mọi góc độ.

亗 Với thiết kế với phần của đường kính 40mm, nó lại rất là hoàn toàn có thể phù hợp với chính phần của cổ tay của nam giới Việt Nam, cho bạn có thể trải nghiệm xem chính xác và vô cùng thoải mái. Các nghệ nhân lành nghề ở ngay đằng sau Casio cũng đã có thể đảm bảo rằng chính thiết kế của  chiếc đồng hồ này chính là một bức tranh để bạn có thể tự tin  thể hiện sự sáng tạo, với thiết kế của phần mặt số màu trắng trang nhã, thiết kế với các phần của các chỉ số  thiết kế khá dày và kim đậm toát lên tất cả sự tinh tế và nam tính.

亗 Để mà có thể nâng cao hơn nữa về những  trải nghiệm đọc thời gian, Casio đã có thể thêm chính là  một lớp phủ dạ quang cho chính chi tiết của kim. Điều này cũng có thể cho phép bạn có thể có tầm nhìn rõ ràng ngay cả khi trong điều kiện có ánh sáng yếu hoặc trong bóng tối, làm cho nó có thể trở thành chính là  lựa chọn vô cùng  lý tưởng cho mọi tình huống.

亗 Casio MTP-1303D-7AVDF này cũng có thể được chế tạo để  bạn có thể chịu được sự hao mòn trong những quá trình mà bạn sử dụng hàng ngày chính là nhờ vào phần của mặt kính Mineral Crystal. Vật liệu này cứng và có thể chống trầy xước, đảm bảo cho bạn có thể biết  rằng chiếc  đồng hồ này còn có thể chịu được với tất cả mọi tác động hoặc xử lý thô. Ngoài ra, thật dễ dàng để bạn có thể duy trì và có thể giữ vẻ nguyên sơ, ngay cả sau nhiều năm mà bạn  sử dụng.

Tham khảo       Trang sức chính hãng       ◀◀◀tại đây!!!

Dây đeo của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF

亗 Casio MTP-1303D-7AVDF chính là  thiết kế của chiếc đồng hồ tuyệt đẹp toát lên sự tinh tế và sự sang trọng. Được chế tác bởi chính những nghệ nhân lành nghề, và chính thiết kế của  chiếc đồng hồ này chính là  tự hào có vòng đeo tay này làm bằng kim loại được làm từ thép không gỉ 316L bền và  có thể chống ăn mòn, tạo cho chính thiết kế dây đeo này có với  một màu bạc bóng bẩy.

亗 Các mắt xích này được thiết kế vô cùng tinh xảo của chiếc vòng được lồng vào nhau chặt chẽ, không chỉ có thể đảm bảo cho bạn với chính là  độ chắc chắn mà còn giúp nó trở thành phụ kiện có thể trở nên vô cùng nổi bật trên chính là phần của  cổ tay của bất kỳ quý ông hiện đại nào. Vòng đeo tay này được làm bằng kim loại không chỉ có sự chắc chắn và mà nó có thể chịu được các cú sốc khi mà tác động, mà còn có thể duy trì chính là  hình dạng và kiểu dáng đẹp mắt.

Bộ máy của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF

亗 Casio MTP-1303D-7AVDF chính là thiết kế của chiếc đồng hồ này lại có thể mang lại chính là phần của hiệu suất có phần chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Bộ máy thạch anh này có thể đảm bảo cho bạn chính là những hoạt động vô cùng ổn định và bền bỉ, điều này cũng có thể khiến nó có thể trở thành một khoản đầu tư rất là xứng đáng và rất là  tuyệt vời cho những người đang  coi trọng  chính là sự độ tin cậy. Sự đơn giản của chính cơ chế hoạt động của bộ máy thạch anh cũng giúp bảo trì và sửa chữa hiệu quả, tiết kiệm thời gian và rất là  tiền bạc trong thời gian dài.

亗 Nhờ độ chính xác cao, mà những chiếc đồng hồ thạch anh đã nhận được chính là những sự khen ngợi từ chính các chuyên gia cũng như chính  người dùng, với tỷ lệ sai số trung bình hàng tháng chỉ khoảng là 20 giây, vô cùng thấp so với các bộ máy khác. Mức độ chính xác này là quá đủ để bạn có thể sử dụng hàng ngày và nó sẽ không làm gây ra những gián đoạn thói quen hàng ngày của bạn.

Tính năng của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF

亗 Casio MTP-1303D-7AVDF không chỉ  chính là thiết kế của chính một chiếc đồng hồ thời trang mà còn được tích hợp với rất là nhiều những  tính năng ấn tượng. Một trong những tính năng nổi bật chính là các kim và vạch đánh dấu của chiếc đồng hồ này chính là phát sáng cho phép bạn có thể đọc thời gian dễ dàng trong điều kiện thiếu  ánh sáng.

亗 Hơn nữa, chính thiết kế của chiếc đồng hồ này cũng còn có với  khả năng chống nước lên đến 5ATM, điều này cũng có thể khiến nó có thể trở nên vô cùng hoàn hảo để bạn có thể đeo hàng ngày, ngay cả trong các hoạt động như chính là sự bơi lội, tắm vòi sen hoặc bạn đi rửa tay. Bạn không phải quá là lo lắng về chính phần của công việc chất lượng của đồng hồ này còn có thể bị ảnh hưởng do tiếp xúc với nước.

Giá của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF

亗 Chỉ hơn 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ vô cùng hiện đại và rất là ấn tượng. 

Xem nhanh       Shop trang sức Hải Triều       ◀◀◀tại đây!!!

Thông số kỹ thuật

亗 Thương Hiệu: Casio

亗 Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1303D-7AVDF

亗 Xuất Xứ: Nhật Bản

亗 Giới Tính: Nam

亗 Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

亗 Máy: Quartz (Pin)

亗 Đường Kính Mặt Số: 40 mm

亗 Bề Dày Mặt Số: 8.1 mm

亗 Niềng:

亗 Dây Đeo:

亗 Màu Mặt Số: Trắng

亗 Chống Nước: 5 ATM

亗 Chức Năng:

亗 Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin bảo hành

亗 Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

亗 Bảo Hành Tại Hải Triều:

Đánh giá của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF

亗 Được đánh giá cao về thiết kế vô cùng nhỏ gọn và có thể mang đến cho bạn đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng về thiết kế và sự cuốn hút mà chiếc đồng hồ này mang đến. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ CASIO MTP-1303D-7AVDF này nhé.

PMPPHAT - NNNLINH20230311 - NPTHUONG20240426

Social Networks
Member Activity
0
Forum Posts
0
Topics
0
Questions
0
Answers
0
Question Comments
0
Liked
0
Received Likes
0/10
Rating
0
Blog Posts
0
Blog Comments
Share:
  
Working

Please Login or Register